Hotline: 1900.456.789 (8:00-21:00 mỗi ngày)
Trợ giúp   Tình trạng đơn hàng
  • Giày Nữ
    • Giày Cao Gót
    • Giày Búp Bê
    • Dép Nữ
    • Boot Nữ
  • Giày Nam
    • Giày Thể Thao
    • Boot nam
    • Dép Nam
    • Giày Tây & SLip On
  • Khuyến mãi
  • Chia sẻ
    • Xu hướng thời trang
    • Tư vấn chọn size
    • Kinh nghiệm hay
  • 0
  • 0

    GIỎ HÀNG

    Hiện chưa có sản phẩm
    TỔNG TIỀN: 0đ
    Xem giỏ hàng
  • Trang chủ
    • Giày Cao Gót
    • Giày Búp Bê
    • Dép Nữ
    • Boot Nữ
    • Giày Thể Thao
    • Boot nam
    • Dép Nam
    • Giày Tây & SLip On
  • Khuyến mãi
    • Xu hướng thời trang
    • Tư vấn chọn size
    • Kinh nghiệm hay

DANH MỤC

  • Tất cả
  • Giao hàng và Vận chuyển
  • Hoàn trả
  • Đặt hàng và thanh toán
  • Sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

Giao hàng và Vận chuyển
Khi nào tôi sẽ nhận được hàng?
Thời gian giao hàng dự kiến:

Khu vực Hồ Chí Minh 1-2 ngày.
Thành phố trực thuộc Trung Ương các tỉnh miền Nam/ miền Tây 2-3 ngày.
Thị xã, các huyện thuộc các tỉnh miền Nam/miền Tây 3-4 ngày.
Vùng sâu vùng xa thuộc các tỉnh miền Nam/miền Tây 3-5 ngày.
Khu vực Đà Nẵng 1-2 ngày.
Thành phố trực thuộc Trung Ương các tỉnh miền Trung 2-3 ngày.
Thị xã, các huyện thuộc các tỉnh miền Trung 3-4 ngày.
Khu vực vùng sâu vùng xa thuộc các tỉnh miền Trung 3-5 ngày.
Khu vực Hà Nội 1-2 ngày.
Khu vực thành phố trực thuộc Trung Ương các tỉnh miền Bắc 2-3 ngày.
Khu vực thi xã, các huyện thuộc các tỉnh miền Bắc 3-4 ngày.
Khu vực vùng sâu vùng xa thuộc các tỉnh miền Bắc 3-5 ngày.
Lưu ý:

Thời gian giao hàng trên được tính kể từ ngày đơn vị vận chuyển bắt đầu phát hàng đi, chưa bao gồm thời gian xử lý đơn hàng và không giao hàng vào ngày Chủ nhật và ngày Lễ.
Trong thời gian đơn hàng được phát đi, quý khách có nhu cầu thay đổi thông tin địa chỉ nhận hàng, nếu trái tuyến đường đang vận chuyển trước đó sẽ phải thanh toán thêm phí vận chuyển phát sinh.
Giao hàng và Vận chuyển
Tôi có tốn phí vận chuyển khi đặt hàng không và mức phí là bao nhiêu?
Khi thanh toán, bạn sẽ được nhắc chọn phương thức giao hàng cho (các) sản phẩm của mình. Tổng chi phí vận chuyển của bạn sẽ được tính toán tự động trong quá trình thanh toán trước khi hoàn thành đơn hàng của bạn. Hiện có dịch vụ Vận chuyển miễn phí tiêu chuẩn đối với các đơn hàng có số tiền lớn hơn mức chi tối thiểu là 1.600.000 VND. Phí vận chuyển tiêu chuẩn được áp dụng theo đơn hàng dưới mức chi tối thiểu 1.600.000 VND là 70.000VND (đã bao gồm VAT) trên toàn quốc.
Giao hàng và Vận chuyển
Làm thế nào để tôi theo dõi đơn hàng hoặc tình trạng đơn hàng của tôi?
Khi đơn hàng của bạn được gửi từ kho của chúng tôi, bạn sẽ nhận được email xác nhận giao hàng kèm theo mã số theo dõi và liên kết để theo dõi đơn hàng trực tuyến. Sau đó, bạn có thể theo dõi đơn hàng của mình thông qua trình theo dõi trực tuyến. Có thể có chậm trễ trong việc cập nhật trạng thái của một đơn hàng trên trang web, tuy nhiên hãng vận chuyển thường cập nhật thông tin của đơn hàng trong vòng một ngày làm việc. Thông tin theo dõi sẽ có ngay khi bạn nhận được email này, tuy nhiên, xin lưu ý rằng cho đến khi hãng vận chuyển cập nhật lên hệ thống kèm thông tin theo dõi của bạn thì bạn mới có thể theo dõi đơn hàng của mình.
Hoàn trả
Làm cách nào để tôi trả hàng?
Bạn có thể trả lại đơn hàng mua đã trên ứng dụng hoặc website của cửa hàng trong vòng 30 ngày, kể từ ngày nhận được đơn hàng.
Hoàn trả
Tôi nên làm gì nếu sản phẩm của tôi bị hỏng hoặc bị lỗi, hoặc không phải như tôi đã đặt hàng?
Nếu bạn nhận được các sản phẩm mà bạn không đặt hàng hoặc sản phẩm bị hỏng/bị lỗi, vui lòng không tháo bỏ bất kỳ tem mác nào và giữ nguyên bao bì gốc. Nhóm Dịch vụ khách hàng của chúng tôi cũng sẽ yêu cầu bạn cung cấp bằng chứng trực quan (ví dụ: ảnh, video) về các sản phẩm để đẩy nhanh quá trình xử lý.
Đặt hàng và thanh toán
Làm cách nào để tôi có thể thanh toán?
Quy trình thanh toán đơn giản của chúng tôi được thiết kế để giúp bạn hoàn thành đơn hàng và kết thúc chuyến thăm mua sắm trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng.
Nếu bạn đã đăng ký địa chỉ email của mình với website cửa hàng của chúng tôi trước đó, bạn có thể sử dụng địa chỉ email của mình để đăng nhập. Nếu không, bạn có thể thanh toán với tư cách là khách hoặc tạo một tài khoản.
  • Việc có tài khoản sẽ cho bạn quyền truy cập vào các tính năng tiện dụng như sổ địa chỉ và lịch sử đặt hàng cá nhân của bạn.
  • Hai bước đầu tiên của quy trình thanh toán sẽ yêu cầu địa chỉ giao hàng và địa chỉ thanh toán của bạn.
  • Nếu bạn đã lưu trữ một địa chỉ trong các lần thanh toán trước, bạn cũng có thể sử dụng sổ địa chỉ để chọn địa chỉ này.
Tiếp theo là thông tin thanh toán.
  • Khi bạn đã nhập tất cả dữ liệu của mình trên trang này và nhấp vào tiếp tục, tiền sẽ chỉ được chuyển đi từ thẻ của bạn sau khi bạn xác nhận đơn hàng trên trang tiếp theo.
  • Xin lưu ý rằng để đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn, dữ liệu thẻ của bạn sẽ không được lưu trữ trên hệ thống của chúng tôi.
Khi bạn hoàn thành thông tin thanh toán, bạn sẽ truy cập vào màn hình có thông tin tổng quan về đơn hàng của bạn.
  • Vui lòng kiểm tra tất cả thông tin trên trang này, vì đây là cơ hội cuối cùng để bạn chỉnh sửa.
  • Sau khi nhấn "Xác nhận Đơn hàng", đơn hàng của bạn sẽ được xử lý và gửi đến kho.
  • Từ thời điểm này, nếu bạn đã đăng ký với cửa hàng trực tuyến, bạn có thể theo dõi đơn hàng trong tài khoản của mình.
Đặt hàng và thanh toán
Tôi có thể thanh toán bằng các hình thức nào khi mua hàng?
Quý khách có thể chọn hình thức thanh toán COD (thanh toán khi nhận hàng) hoặc thanh toán trực tuyến trả trước bằng ZaloPay, PayPal, ATM.
Lưu ý:
  • Đối với thanh toán COD, giá trị giỏ hàng tối đa là 10,000,000 VND. Nếu bạn mua trên 10,000,000 VND, vui lòng chọn hình thức thanh toán khác.
  • Áp dụng toàn quốc.
Sản phẩm
Làm cách nào để tìm thấy sản phẩm tôi đang tìm kiếm?
Nếu bạn cần trợ giúp tìm sản phẩm, hãy sử dụng chức năng tìm kiếm sản phẩm ở đầu bất kỳ trang nào. Chỉ cần nhập (các) từ khóa hoặc số sản phẩm vào hộp tìm kiếm và nhấn Enter. Kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị trên trang, với các liên kết đến các sản phẩm hoặc nhóm sản phẩm cụ thể.
Mẹo Tìm Kiếm: Hãy chắc chắn rằng bạn gõ đúng các từ tìm kiếm để đảm bảo kết quả chính xác.
Sản phẩm
Điều gì xảy ra nếu tôi không thể tìm thấy các sản phẩm tôi đang tìm kiếm?
Cửa hàng trực tuyến TOPSHOES cung cấp các sản phẩm mới nhất và chất lượng nhất mà chúng tôi có, tuy nhiên, không phải tất cả sản phẩm của công ty đều có sẵn trên website. Nếu bạn không tìm thấy sản phẩm mong muốn hoặc kích cỡ đã hết hàng, bạn có vài lựa chọn sau:
  • Hãy liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của cửa hàng trực tuyến Topshoes. Nếu không thể cung cấp thêm sản phẩm, chúng tôi sẽ cố gắng tìm cho bạn một sản phẩm tương tự.

  • VỀ CHÚNG TÔI
  • TOPSHOES là hãng giày chất lượng tại Việt Nam, cam kết mang đến sản phẩm thời trang, bền bỉ và thoải mái. Chúng tôi luôn chú trọng từng chi tiết để đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.
  • LIÊN HỆ
  • MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21:00 mỗi ngày)
  • 1900.456.789
  • Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)
  • HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
  • Về chúng tôi
  • Chính sách Bảo mật
  • Chính sách đổi trả bảo hành
  • THEO DÕI CHÚNG TÔI